Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

CĂN HỘ CAO CẤP THẢO ĐIỀN PEARL

CĂN HỘ CAO CẤP THẢO ĐIỀN PEARL

Nơi cuộc sống hoà quyện!

Một không gian cao tầng kết hợp hài hòa với không gian biệt thự cao cấp hiện hữu. Một tầm nhìn xanh mát với cây cối, sông nước bao quanh. Một nơi đầy đủ tiện nghi, vị trí thuận lợi với trung tâm mua sắm, tuyến tàu điện cao tốc, gần trục giao thông chính... Một đẳng cấp sống – Thảo Điền
Pearl. Hãy khám phá!
Thảo Điền Pearl
Thiên nhiên hoà quyện
Gần gũi, mộc mạc, không gian mở cho tâm hồn dịu lại. Sau những tất bật của cuộc sống, bạn cần gì nếu không phải là những phút thư giãn bên cây cỏ thiên nhiên.
Vị trí: 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2
Chủ đầu tư: SSG2
Đơn vị thi công: An Phong
ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THẢO ĐIỀN PEARL

Archetype Group là Tập đoàn tư vấn quốc tế với đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ sư, kiến trúc sư quy hoạch và các nhà quản lý dự án quốc tế, chuyên cung cấp giải pháp tổng thể trong lĩnh vực xây dựng.
Được thành lập bởi một nhóm kiến trúc sư Pháp tại Việt Nam vào năm 2002, Archetype Group đã dần khẳng vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực thiết kế xây dựng tại Việt Nam. Từ Việt Nam, Archetype Group đã nhanh chóng mở rộng các hoạt động của mình sang các nước Campuchia, Thái Lan, Ấn Độ, Pháp và mới đây tại Lào, thông qua văn phòng tại Vientiane.

VỊ TRÍ
Căn hộ Thao Dien Pearl :  số 12 đường Quốc Hương – P. Thảo Điền – Q. 2 – Tp.HCM, là điểm nhấn của khu biệt thự Thảo Điền.  Vị trí Thao Dien Pearl cực kì trắc địa vì nằm cách chân cầu Sài Gòn chỉ khỏang 500m, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ Thao Dien Pearl sẽ cảm nhận được.
 Căn hộ Thao Dien Pearl nằm trong khu quy hoạch Bắc xa lộ Hà Nội, trung tâm Quận 2 là nơi tập trung xây dựng các công trình nhà ở dịch vụ công cộng cao cấp trong quá trình đô thị hóa TP. HCM. Dự án Thao Dien Pearl dự kiến xây dựng khu căn hộ – siêu thị, dịch vụ, với tầng hầm đậu xe, và vị trí thuận lợi bên cạnh là trạm metro số 6 tuyến chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố, dự án sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở hiện đại cho các cư dân trong tương lai về vị trí, dịch vụ, tiện nghi.
tuyến tàu điện ngầm Thảo Điền Pearl
tuyến tàu điện ngầm Thảo Điền Pearl

 Với hệ thống xe điện hiện đại, từ căn hộ Thao Dien Pearl chỉ mất khoảng vài phút bạn có thể vào được trung tâm chợ Bến Thành.
xa lộ hà nội Thảo Điền Pearl
xa lộ hà nội Thảo Điền Pearl
QUY MÔ : 12,855 m2
Tầng cao công trình : 33 gồm :
- Khối thươngmại : 03
- Khôi dịch vụ : 01
- Khối căn hộ : 27
Tầng hầm (gồm lửng) : 03
Trung tâm thương mại :
18,000 m2 gồm 03 lầu
14,000 m2 tầng hầm
Đường trực tiếp nối với ga tàu điện
Khu bán lẻ, ăn uống và giải trí vui chơi
02 tháp (54,800 m2 NFA) :
Khoảng 1,400 nhân khẩu
13,000 m2 tầng hầm
5,800 m2 dịch vụ cư dân

NƠI SỐNG QUAN TRỌNG PHONG CÁCH SỐNG CÒN QUAN TRỌNG HƠN
Mỗi ngày với bạn là những khám phá thú vị. Bạn không thể đơn độc vì chỉ vài phút là đến nơi mình cần. Và thật thoải mái khi mọi tiện nghi đều có chỉ trong vài bước chân. Tất cả đều vì bạn. Đó là gì nếu không phải là phong cách sống đích thực.
Không ở đâu xa, ngay tại Thảo Điền Pearl, chúng tôi hướng những quan tâm của mình vào điều quan trọng nhất – con người.
Tại Thảo Điền Pearl, cuộc sống bạn thực sự thư giãn và thoải mái với tiện nghi tốt nhất.Hơn bao giờ hết, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất của chúng tôi trong mọi vấn đề như giải đáp các thắc mắc dù là nhỏ nhất với hướng dẫn rõ ràng.

Một không gian cao tầng kết hợp hài hòa với không gian biệt thự cao cấp hiện hữu. Một tầm nhìn xanh mát với cây cối, sông nước bao quanh. Một nơi đầy đủ tiện nghi, vị trí thuận lợi với trung tâm mua sắm, tuyến tàu điện cao tốc, gần trục giao thông chính... Một đẳng cấp sống – Thảo Điền Pearl. Hãy khám phá!
nhà trẻ Thảo Điền Pearl
nhà trẻ Thảo Điền Pearl

Dự án với đầy đủ các tiện ích như:
+ Khu trung tâm thương mại
+ Khu dịch vụ với diện tích 5,800m2 đặc biệt với hồ bơi tràn bờ 10mx50m phóng tầm nhìn ra làng Thảo Điền sông Sài Gòn tuyệt đẹp 
+ Các khu sinh hoạt xen kẽ cảnh quan . 
+ Phòng sinh hoạt cộng đồng tại tầng trệt và tầng dịch vụ.
+ Phòng tập tiêu chuẩn quốc tế. + Khu vục locker - shower với phòng xông hơi và xông khô.
+ Nhà trẻ, sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời theo tiêu chuẩn quốc tế.
+ Khu giặt sấy bằng máy tự động.
+ Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống kiểm soát khu vực 24/24.
CÁC LOẠI CĂN HỘ:
2 phòng ngủ : 92m2, 95m2, 102m2, 110m2, 119m2

3 phòng ngủ : 127m2, 130m2, 132m2

Duplex  : 16 Căn hộ hồ bơi & Căn hộ sân vườn
NHÀ MẪU: 
căn hộ mẫuThảo Điền Pearl
căn hộ mẫuThảo Điền Pearl

GIÁ : TỪ 1500 USD/m2
THANH TOÁN : 8 ĐỢT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More